DIY ลดหน้าท้อง น่อง หรือ ท้องแขน ด้วยการ wraps แบบง่ายๆที่คุณทำได้ด้วยตัวเอง

 DIY ลดหน้าท้อง น่อง หรือ ท้องแขน ด้วยการ  
wraps แบบง่ายๆที่คุณทำได้ด้วยตัวเอง



สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้มีเรื่องดีดี เกี่ยวกับเรื่องการลดหน้าท้องแบบที่คุณสาวๆก็ทำเองได้ที่บ้าน โดยการ wraps  ที่ใช้ของภายในบ้านเท่าที่คุณมี คิดว่า เริ่มทำกันได้เลย


อุปกรณ์สำหรับ  wraps ร่างกาย แบบที่คุณทำเองได้ไม่ยาก



1. โลชั่น (จะดีที่สุดถ้ามันมีส่วนผสมจาก seaweed, kelp, สาหร่ายทะเล สาหร่ายทะเลโคลน) ถ้าไม่มีก็ใช้ โลชั่นธรรมดาได้เลยค่ะ  ** ถ้าเป็นไปได้พวกส่วนผสมแบบไทยๆ พวก พริก หรือ ครีมที่มี

ส่วนผสมของพริกไทยก็ได้ -- อย่าลืมมันจะร้อนนิดหน่อยให้แน่ใจว่าคุณสาวๆ สามารถทนได้นะค่ะ -- **

2. ห่อพลาสติกใส

3. ผ้าพันแผล







มันเป็นกระบวนการที่ง่าย!



ขั้นตอนที่ 1 - ทาโลชั่นหนาหน่อยไปยังพื้นที่ที่คุณต้องการกำหนดเป้​​าหมาย คุณสามารถทำมันได้ในท้องของคุณ, ต้นขา ของคุณแขนของคุณทุกที่ ที่ เป็นปัญหา ของคุณ


ขั้นตอนที่ 2 - ห่อพื้นที่ทั้งหมดที่คุณทาด้วยพลาสติกห่อของคุณ วนรอบๆหลายๆครั้ง ทำให้มันสบาย แต่อย่าแน่นมาก เพราะว่า คุณจะต้องสวมใส่มันตลอดทั้งคืน


ขั้นตอนที่ 3 - เอาผ้าพันแผลมาพันรอบๆ ที่คุณสาวๆ wraps พลาสติกใสไว้ ติดกิ๊บ หรือ ผูกให้อยู่



  


ทิ้งไว้ทั้งคืน ในส่วนที่ wraps นี้จะช่วยให้ร่างการกระชับ และ การรวมกันของโลชั่นและพลาสติกจะช่วยให้เหงื่อมันออกมาจากตัวคุณ



มีสาวๆที่ได้ลองแล้วเห็นผลแล้วหลังจากทำได้ หนึ่งคืน ผลลัพท์เป็นที่น่าพอใจ ลองทำกับส่วนน่อง หรือ ต้นแขน ท้องแขนด้วยวิธีเดียวกัน แล้ว สาวๆจะรักมัน ในราคาที่คุณรับได้ ทำเองได้

ที่มา :http://www.iheartnaptime.net/
Share on Google Plus

About im'saradee

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment