สูตรลดความอ้วนอย่างง่ายๆใน 3 วัน อาหาร 3 มื้อ ดูเหมือนง่าย ใครๆก็ทำได้ ลองทำดู

 สูตรลดความอ้วนอย่างง่ายๆใน 3 วัน อาหาร 3 มื้อ 

ดูเหมือนง่าย ใครๆก็ทำได้


       
สำหรับเมนูลดความอ้วน 3 วัน เพื่อ ควบคุมน้ำหนัก ในส่วนของอาหารสามารถแบ่งได้ออกเป็น 3 มื้อ โดยการคำณวนสัดส่วนของอาหารเพื่อให้เกิดปฎิกริยาการเผาผลาญอาหารที่ไม่ซ้ำกัน เพื่อช่วยในการเผาผลาญไขมันอย่างสม่ำเสมอเพิ่มมากขึ้น ดังต่อไปนี้
       
มื้อเช้า : กาแฟดำหนึ่งแก้ว ส้มโอครึ่งชิ้น ขนมปัง เนยถั่วลิสงครึ่งช้อน

   
มื้อกลางวัน : ปลาทูน่าครึ่งถ้วย ขนมปัง กาแฟดำหนึ่งแก้ว
         
มื้อเย็น : ผลไม้ หรือธัญพืช

       
สิ่งที่จำเป็นจะต้องให้ความใส่ใจ คือ การปรับเปลี่ยนเมนูอาหารให้มีความหลากหลาย เพื่อให้ได้รับสารอาหารที่แตกต่างกัน และควรเสริมอาหารประเภทผักดิบ ลดอาหารประเภทคาร์โบไฮเดรต ไขมันต่ำ และอาหารที่มีส่วนประกอบของเกลือที่น้อยลง
       


การรับประทานอาหารในลักษณะนี้ จะทำให้คุณได้รับพลังงานเพียง 870 แคลอลี่ ต่อวัน ส่วนอาหารในอีกสองวันที่เหลือนั้น คุณก็จะได้รับพลังงานที่ไม่ค่อยแตกต่างกันนัก ผ่านทางวัตถุดิบด้านอาหารแบบพื้นฐานที่คุณสามารถหาได้จากครัวของคุณ ซึ่งจะเห็นได้ว่า สูตรลดความอ้วน 3 วัน ที่ได้แนะนำไปแล้วนั้น ใช้ความพยายามค่อนข้างน้อย และสามารถทำได้จริงในชีวิตประจำวัน โดยการควบคุมปริมาณพลังงานที่ได้รับในแต่ละวันให้น้อยลง และถ้าหากผ่านพ้นช่วงเวลาลดความอ้วน 3 วัน ที่ได้แนะนำไปแล้ว แต่คุณอยากที่จะใช้สูตรนี้เพื่อช่วยในการลดน้ำหนักให้มากขึ้นอีก ควรที่จะทำการกลับไปทานอาหารตามปกติ ติดต่อกันเป็นระยะเวลาอย่างน้อย 3 – 5 วัน แล้วจึงค่อยกลับมาทำการใช้วิธีลดความอ้วน 3 วัน อีกครั้งหนึ่ง และทำซ้ำกลับไปกลับมา จนกว่าคุณจะมีน้ำหนักตัวอย่างที่ต้องการในที่สุด
Share on Google Plus

About im'saradee

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment