วิธีให้คนประทับใจตั้งแต่แรกพบ นำมาใช้ได้มิตรภาพที่ดี

3 วิธีให้คนประทับใจตั้งแต่แรกพบ
คุณสามารถเป็นคนที่แตกต่างและโดดเด่นจากคนทั้งโลกได้ เป็นที่จดจำในทางที่ดี ทำให้คนประทับใจเสมอ เพียงใช้ทริกง่ายๆ ที่คุณทำได้ทันที ดังต่อไปนี้
1.ทำตัวให้มีออร่า
เริ่มจากการที่คุณต้องมีคาแรคเตอร์เป็นของตัวเองที่ชัดเจนมากๆ ไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัว การใช้คำพูด การเดินที่ดูสง่างาม ออร่าในที่นี้ หมายความถึง คุณจะต้องดูเป็นตัวของตัวเอง คงไว้ซึ่งความงามสง่า จนผู้คนละสายตาจากคุณไม่ได้ แล้วจะต้องมีสิ่งใดสิ่งหนึ่งจากคุณ ที่ทำให้คนเห็นแล้วคิดถึงคุณหรือธุรกิจของคุณได้ทันที โดยไม่จำเป็นต้องเอ่ยชื่อเลยทีเดียว

2.มีน้ำใจ แม้อีกฝ่ายยังไม่เอ่ยปากขอก็ตาม 
การมีน้ำใจ สิ่งเล็กๆ น้อยๆ ที่นับวันจะห่างหายไปจากสังคมของเราเต็มที การที่เราลองเริ่มต้นด้วยเรื่องเล็กๆ น้อยๆ นี้คุณก็สามารถสร้างความประทับใจได้แล้ว เช่น คุณนั่งอยู่ในรถไฟฟ้าแล้วเห็นคนหิ้วของพะรุงพะรังขึ้นมา  คุณสามารถลุกให้เขานั่งได้ หรือถ้าเขาไม่นั่งก็ช่วยถือของให้ เขาก็ประทับใจแล้ว ให้ทำเพราะอยากทำจากใจจริง อย่าทำเพราะหวังสร้างภาพเด็ดขาด 

3.สื่อสารด้วยสายตา ที่มาของความประทับใจ
คุณเคยเห็นคนที่ยิ้มแต่ปาก แต่ดวงตาไม่ได้ยิ้มตามไหมหรือคนที่คุยกับเราแต่ตาของเขามองไปที่อื่น  เวลาเจอคนแบบนั้นช่างไม่น่าอภิรมย์เอาเสียเลยใช่ไหม ฉะนั้นถ้าหากคุณอยากทำให้ใครสักคนประทับใจตั้งแต่แรกแล้วล่ะก็ สิ่งที่คุณต้องทำคือ มองตาเขาในขณะที่คุณพูดกับเขา หรือฟังเขา การมองตาต้องมองอย่างสุภาพ ไม่ใช่จ้องจนคู่สนทนารู้สึกอึดอัด ให้มองด้วยความรู้สึกว่าเรากำลังใส่ใจในสิ่งที่เขาพูด และตั้งใจพูดในสิ่งที่เราจะบอกเขานั่นเอง 
Share on Google Plus

About im'saradee

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment